Tư vấn chọn hosting, cách chọn hosting chất lượng cho website

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mã nguồn website, lưu lượng truy cập, nguồn truy cập … Để có thể có cách chọn hosting tốt nhất.

1. Webspace: Ổ đĩa của hosting

Đây là thông số rất quan trọng của một gói hosting. Webspace giống như một thư mục trên ổ đĩa cứng của máy tính, nếu như thư mục này bạn thuê với dung lượng lớn thì sẽ chứa được nhiều thông tin, dữ liệu, hình ảnh, Video Clip của Website

Tùy thuộc vào dữ liệu của Website của bạn mà bạn nên chọn gói hosting có dung lượng phù hợp nhất. Thông thường các gói hosting có dung lượng từ vài trăm MB cho đến hàng GB.
– Đối với một website giới thiệu công ty, cửa hàng nhỏ, các bạn nên thuê gói hosting từ 1GB cho đến 5GB.
– Đối với các website thương mại điện tử, các website lớn, chúng ta cần thuê gói hosting có dung lượng cao hơn từ 5Gb trở lên.

Tư vấn chọn hosting chất lượng

2. Bandwidth: Băng thông hosting

Băng thông là thông số chỉ dung lượng thông tin tối đa mà website được lưu chuyển qua lại mỗi tháng
Ví dụ: nếu có một người nào đó truy cập vào website để xem bài viết trong bkns.vn, trang bkns.vn có dung lượng là 1MB thì người dùng cần phải tiêu tốn dung lượng là 1MB để tải trang bkns.vn, trung bình một người xem 5 trang thì bạn phải tiêu tốn 5MB băng thông, Vì vậy nếu hosting của bạn có băng thông 100 GB/ tháng thì số lượt truy cập đối đa mà website của bạn có thể phục vụ mỗi tháng là 100.000 MB / 5MB = 20.000 lượt truy cập.

Băng thông thường lớn hơn rất nhiều so với Webspace, nó thường có dung lượng từ vài GB cho đến hàng trăm GB. BKNS khuyên các bạn nên chọn gói hosting có băng thông tối thiểu là 20GB trở lên đối với các website tin tức, giới thiệu công ty, cửa hàng.

3. Số lượng và giới hạn các tài khoản cần thiết trong hosting

Đây là các thông số cơ bản và bắt buộc phải có trong các gói hosting. Các thông số này rất cần thiết cho người quản trị Website sử dụng để cấu hình Website. Tùy vào các gói hosting khác nhau, số tài khoản FTP, Subdomain, Database… sẽ khác nhau

– MySQL Accounts: Số lượng tài khoản MYSQL có thể tạo ra trong hosting
– FTP Accounts: Số tài khoản ftp cho phép tạo ra để upload file
– CPU: Trung tâm xử lý dữ liệu
– Max file: Số file tối đa có thể upload lên host kể cả ổ đĩa chưa đầy
– PHP: Có phiên bản php mới nhất
– Addon Domains: Số lượng domain bạn có thể trỏ tới hosting
– Sub Domains: Số lượng tên miền phụ có thể tạo ra từ tên miền chính
– Parked Domains: Số lượng tên miền có thể parking

Dịch vụ hosting

4. Số lượng Email theo tên miền trong hosting

Đây chính là số lượng Email theo tên miền của bạn. Tùy thuộc vào gói hosting mà có số lượng Email khác nhau từ 5 Email đến hàng trăm Email.

Khi thuê hosting, bạn cũng nên yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ hướng dẫn cách thiết lập và sử dụng hệ thống Email theo tên miền này cho nhân viên của công ty mình.

5. Lựa chọn gói hosting phù hợp với ngôn ngữ lập trình

Gói Windows hosting: hỗ trợ các website được lập trình bằng ngôn ngữ ASP, ASP.NET
Gói Linux hosting: Hỗ trợ các website lập trình bằng ngôn ngữ PHP và hệ quản trị MYSQL

Trên đây là một số tiêu chí có thể giúp bạn chọn được gói hosting phù hợp với website của mình.

Nguồn: Sưu tầm

Quảng cáo Google Adwords là gì ?

Quảng cáo Google AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khoá của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ quảng cáo cho đối tượng đã quan tâm đến việc kinh doanh của mình.

Dịch vụ Quảng cáo Google AdWords (còn được gọi là Quảng cáo trên Google) cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

quangcaoGoogleAdwords

Chi phí dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords

Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hãy yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ adwords với ngân sách phù hợp.

Chúng tôi có các gói dịch vụ quang cao Google phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết dịch vụ quảng cáo Google Adwords.

Quy trình Quảng cáo Google Adwords

Tư vấn quảng cáo: Thành thạo về kỹ thuật và am hiểu về Marketing Online, chúng tôi tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng hiệu quả của chiến dịch. InetAds tự hào đã có nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu dịch vụ Google Adword chúng tôi đem đến cho bạn chiến lược phù hợp với sảng phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Giám sát quảng cáo: Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch quảng cáo: theo dõi chất lượng từ khóa (hiển thị quảng cáo, tỷ lệ click chuột), kiểm tra biến động của giá từ khóa (current bid) và tác động để cải thiện chất lượng từ khóa (Quality Score) sao cho bạn luôn có mức bid lợi nhất. Công tác này được làm thường xuyên nhiều lần mỗi ngày để đảm bảo chiến dịch luôn vận hành hiệu quả nhất.

Báo cáo hiệu quả: Báo cáo chi tiết cho bạn định kì (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột, hành động của khách trong quá trình thăm quan website (convergence tracking). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: quốc gia, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.

Các nghiệp vụ khác: Tư vấn viết lời giới thiệu, lập phương án tính giá theo ngân sách đề ra, chia tách chiến dịch thành các nhóm quảng cáo trực tuyến nhỏ theo từng cụm từ khóa, khai thác lợi thế đối với từng từ khóa và những thủ thuật khác giúp bạn đạt hiệu quả cao.

10 sai lầm khi tự chạy quảng cáo Google Adwords

1. Quá nhiều từ khóa

 

Càng quảng cáo nhiều từ khóa, bạn càng mất nhiều tiền.

Hãy cẩn thận khi bạn nghiên cứu từ khóa. Việc chạy quảng cáo không đơn giản là “chọn bừa” các từ khóa mà Google show ra cho bạn. Càng chạy nhiều từ khóa, bạn càng mất nhiều tiền. Kết quả là chiến dịch Google Adwords không mang lại hiệu quả như bạn mong đợi.

2. Từ khóa rộng (Broad)

Đây là sai lầm lớn thứ 2 mà bạn hay gặp phải nếu tự chạy Adwords. Nếu bạn chọn từ khóa rộng để tối ưu quảng cáo thì bạn sẽ không nhắm đúng khách hàng mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải mất nhiều chi phí vì lượng traffic đến với Website nhiều (Họ click vào quảng cáo để đến với trang web đích của bạn).

Do đó, hãy tự chọn các từ khóa chi tiết. Ví dụ: “thiết kế web du lịch”, thay vì “thiết kế web”.

3. Không sử dụng từ khóa phủ định 

Sử dụng từ khóa phủ định để chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Khi nghiên cứu từ khóa cho việc “chơi” Adwords, nhiều người quên mất việc sử dụng thêm các từ khóa phủ định. Đơn giản là vì: Quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị với từ khóa phủ định.

Luôn luôn thêm từ khóa phủ định, bao gồm:

  • Tên công ty: Không cần thiết để hiển thị quản cáo với những khách hàng quen thuộc của bạn.
  • Đối thủ của bạn: Nếu khách hàng tìm kiếm một công ty cụ thể thì họ sẽ không click vào quảng cáo của bạn.
  • Những từ khóa không có khả năng chuyển đổi: Tránh sử dụng cá từ khóa như “miễn phí”, “đánh giá”…

4. Không có từ khóa trong nội dung quảng cáo 

Sau khi chọn được từ khóa tốt nhất, nhiều người thường “quên” việc chèn nó trong nội dung quảng cáo. Điều nảy rất bất lợi trong việc thu hút người dùng.

Ví dụ: Người dùng khi search “thiết kế Web du lịch” rất có thể không click vào quảng cáo của bạn nếu nội dung không chứa từ khóa này.

Sự thật là chèn từ khóa trong nội dung giúp tăng điểm chất lượng và thứ hạng quảng cáo. Đồng thời, giúp Google trả về các kết quả có liên quan chuẩn xác hơn.

5. Không phân vùng địa lý

Khi quảng cáo Adwords, Google cho phép bạn “khoanh vùng” khách hàng tiềm năng.

Khi tối ưu chiến dịch, đừng bỏ qua lựa chọn phân vùng địa lý (AD Location). Hãy nhắm đến khách hàng mục tiêu ở những nơi cụ thể mà doanh nghiệp bạn đang nhắm tới. Điều này giúp bạn tối ưu hóa ngân sách khi chơi Google Adwords.

6. Sai trang đích (Landing Page) 

99% người quảng cáo Google Adwords cho rằng chỉ việc tối ưu quảng cáo sao cho tốt là chiến dịch sẽ thành công. Một sai lầm nghiêm trọng là bỏ qua sự quan trọng của trang đích – Lading Page – trang Web mà người dùng sẽ được “chuyển đến” sau khi click vào quảng cáo của bạn. Trang đích tốt nhất là phải có liên quan đến nội dung quảng cáo của bạn.

7. Không có phần liên hệ trong trang đích 

Hãy “show” thông tin liên hệ của bạn ra cho khách hàng của mình.

Đây là sai lầm khá nghiêm trọng trong khi tự chạy Adwords mà bạn sẽ mắc phải. Điều này ảnh hưởng đến tỉ lệ chuyển đổi ra lợi nhuận khi khách hàng vào Website. Bạn đã “show” được hàng hóa ra cho họ, nhưng lại không cung cấp cho mọi người cách để mua mặt hàng đó. Hãy để lại thông tin liên hệ, càng chi tiết càng tốt để người dùng có nhu cầu có thể liên lạc ngay được với bạn.

8. Không tích hợp công cụ theo dõi (Analytics) 

Bạn phải biết được hiệu quả mà quảng cáo Google Adwords mang lại cho việc kinh doanh như thế nào. Do đó, phải liên kết nó với Google Analytic để theo dõi hiệu quả toàn chiến dịch. Nếu bạn bỏ qua việc sử dụng công cụ này thì thật là sai lầm.

9. Không đo lường được lợi nhuận thu về 

Thật sai lầm nếu không biết được lợi nhuận thu về là bao nhiêu từ quảng cáo Google Adwords.

Mục tiêu của bất kỳ chiến dịch Google Adwords nào cũng là kích thích việc bán hàng để tăng doanh thu cho chủ đầu tư. Nhưng điều gì xảy ra nếu bạn không biết được lợi nhuận đầu tư thu về (ROI) là bao nhiêu? Với những cách quảng cáo truyền thống thì bạn khó lòng biết được việc này, nhưng với Internet Marketing thì bạn hoàn toàn có thể.

10. Không tối ưu hóa quảng cáo hàng ngày 

Đừng để quảng cáo của bạn chạy một cách tự do cho đến khi hết ngân sách. Để đảm bảo có được một chiến dịch Google Adwords thành công, bạn nên “đụng” nó hàng ngày.

Nguồn: Sưu tầm

70% NGƯỜI TÌM KIẾM TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG ĐÃ THỰC HIỆN CUỘC GỌI

Thương mại điện tử đang ngày càng phát triển và việc sử dụng các thiết bị thông mình để nghiên cứu và mua hàng ngày càng tăng. Theo thống kê mới nhất thì 70% người tìm kiếm trên điện thoại di động đã thực hiện cuộc gọi đến doanh nghiệp. Việc xuất hiện thông tin “Nhấp để gọi trên màn hình” là 1 tính năng quan trọng cho những người tìm kiếm thông tin và mua hàng

  • 62% người tiêu dùng tìm kiếm phụ tùng ô tô và dịch vụ sẽ là rất có khả năng sử dụng nhấp chuột để gọi, và 57% sẽ sử dụng nhấp chuột để gọi để so sánh giá cả.
  • 60% những người tìm kiếm thông tin cho thuê xe trên điện thoại của họ sẽ sử dụng nhấp để gọi, và 44% sẽ gọi điện để đặt phòng.
  • Trong các dịch vụ địa phương, 76% sẽ sử dụng các tính năng cuộc gọi để lấy hẹn cho dịch vụ chuyên nghiệp.
  • 61% những người tìm kiếm các dịch vụ tài chính trên điện thoại thông minh của họ có thể sử dụng nhấp chuột để gọi để thay đổi tài khoản ngân hàng của họ.Gần hai phần ba (61 phần trăm) số người được hỏi nói rằng “nhấp để gọi là quan trọng nhất trong giai đoạn mua quá trình mua sắm.” Và 70 phần trăm số người được hỏi cho biết họ đã sử dụng các “nút gọi” trong kết quả tìm kiếm của Google.Quảng cáo tìm kiếm di động hoặc danh sách doanh nghiệp thiếu số điện thoại (hoặc bấm nút gọi) sẽ thấy kinh doanh đi đến đối thủ cạnh tranh. Gần một nửa (47 phần trăm) của người sử dụng tìm kiếm di động cho biết họ sẽ “khám phá các thương hiệu khác” nếu họ không nhanh chóng tìm thấy số điện thoại.Màn hình Shot 2013/09/24 tại 10.14.31 AM

    Logic là đơn giản và tương đối rõ ràng: cuộc gọi sẽ được nhìn thấy bởi người tiêu dùng như là một cách để có được câu hỏi đã trả lời hiệu quả hơn. Các trang web điện thoại di động thường không cung cấp đối với các nhu cầu thông tin người dùng cơ bản hoặc có thể bực bội để sử dụng (đặc biệt là trong một “di chuyển” ngữ cảnh). Dưới đây là một hình ảnh cho thấy các lý do hàng đầu để gọi một doanh nghiệp.

    Màn hình Shot 2013/09/24 tại 9.39.38 PM

    Trớ trêu thay những lý do hàng đầu cho các cuộc gọi có thể được giải quyết bằng các trang web điện thoại di động được thiết kế tốt hơn. Giờ làm việc có thể dễ dàng được tích hợp vào đoạn giàu (bản ghi nhớ với Google) hay hiển thị nổi bật trên các trang web điện thoại di động, đó là một lập luận chống lại thiết kế đáp ứng. Lập kế hoạch chắc chắn có thể được thực hiện trong một môi trường di động (xem OpenTable). Hàng tồn kho là ngoại lệ tiềm năng mà vẫn có thể yêu cầu sự tương tác của con người.

    Dưới đây là một biểu đồ chi tiết hoá khi ở trên và phá vỡ lý do để gọi bằng theo chiều dọc:

    Lý do để gọi

    Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng các cuộc gọi xảy ra vào những thời điểm chiến lược trong “cuộc hành trình của khách hàng.” Người gọi thường là những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện nhất. Theo các nhà tiếp thị và các doanh nghiệp mà không làm cho nó dễ dàng cho “sẵn sàng để mua” người tiêu dùng để xác định vị trí số điện thoại hoặc bắt đầu các cuộc gọi từ kết quả tìm kiếm điện thoại di động có khả năng sẽ bị thua thiệt đối thủ cạnh tranh.

    Màn hình Shot 2013/09/24 tại 9.50.10 PM

    Các khảo sát cho thấy người tiêu dùng có nhiều khả năng để gọi một doanh nghiệp cho phần “cao hơn xem xét” các mặt hàng. Vì vậy, nói chung, các cuộc gọi điện thoại thông minh dựa trên sẽ có xu hướng đến từ những người muốn mua để mua hàng giá trị lớn hơn.

    Màn hình Shot 2013/09/24 tại 9.51.42 PM

    Google làm cho các trường hợp có hay không người tiêu dùng cuối cùng gọi, quảng cáo với phần mở rộng cuộc gọi thấy nhấp chuột cao hơn 8 phần trăm tỷ lệ trên quảng cáo mà không có số điện thoại.

Nguồn : Blog AdWords Google

Mạng xã hội oneday

Bao nhiêu nút social là thực sự cần thiết ?

Việc các mạng xã hội phát triển liên tục và luôn kèm theo 1 cái gọi là Social Button, nút liên kết tới mạng xã hội để tích hợp lên các website khiến các webmaster luôn đắn đo rằng nên đưa những button nào vào website, nút nào thực sự là hiệu quả ?

Bài dưới dưới đây sẽ chia sẽ với các bạn một chút kiến thức mình có được cộng với tham khảo các thông tin tại SEJ.

Facebook Like:

facebook like 1024x512 Bao nhiêu nút social là thực sự cần thiết ? internet marketing seo

Facebook với hơn 1,1 tỷ người dùng và đang tiếp tục tăng trưởng chắc chán sẽ là một nơi thích hợp để quảng bá sản phẩm, website của bạn. Đến nay Facebook vẫn là mạng xã hội nổi tiếng nhất, và họ có những công cụ hữu ích cho webmaster. Đó chính là nút Like.

Như tên gọi, nút này sẽ cho phép bạn biết được có bao nhiêu người đọc quan tâm thực sự yêu thích nội dung của bạn, họ là ai, đang làm gì…đều có thể biết được nếu bạn chịu khó theo dõi.

Twitter:

Twitter là mạng xã hội phổ biến thứ hai sau Facebook, với số người dùng khoảng 500 triệu, trong đó có 200 triệu thành viên hoạt động thường xuyên cũng là nơi bạn đã quan tâm nếu muốn phát triển.

twitter Bao nhiêu nút social là thực sự cần thiết ? internet marketing seo

Với Twitter, người dùng có thể theo dõi những gì họ muốn một cách nhanh chóng và đơn giản nhất mà không cần ràng buội bởi bất cứ mối quan hệ nào như facebook. Điều này làm cho việc chia sẻ thông tin hiệu quả hơn, đó là lý do vì sau chúng tôi khuyến khích bạn nên có nút của Twitter trên website.

Google Plus

google plus Bao nhiêu nút social là thực sự cần thiết ? internet marketing seo

Google tuyên bố mạng xã hội Google Plus đang có 343 người dùng, là mạng xã hội phát triển nhanh nhất. Nhưng giới chuyên gia đánh giá Google Plus không thực sự đang hoạt động hiệu quả, ít nhất là so với Facebook và Twitter. Có lẽ con số thành viên này bao gồm cả những người đang sử dụng những dịch vụ trước đây của Google như Youtube, Mail…

Có rất nhiều người có tài khoản Google Plus, chỉ để đăng thông tin của họ thêm lên một kênh khác, mà không quan tâm thông tin đó sẽ đi đến đâu. Bạn hãy dùng Google Plus, nhưng với một cách thông minh nhất có thể !

Đối với dân SEO, Google Plus cũng là một trong số các yêu tố đánh giá thứ hạng. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Google sẽ tận dụng các thông tin người dùng đăng tải, số lượng người quan tâm yêu thích để xếp hạng cho các website.

LinkedIn

linkedin Bao nhiêu nút social là thực sự cần thiết ? internet marketing seo

Linked-in không thực sự là một mạng chia sẻ thông tin hữu ích. Nó chỉ đơn thuần là nơi để liên lạc, tuyển dụng và lưu trữ thông tin.

Tuy nhiên, có một điểm thú vị là 12% người dùng ở đây tìm kiếm thông tin về cờ bạc, cao hơn các mạng xã hội khác (chỉ 7%). Điều này không phải là tất cả người dùng ở đây đều tìm kiếm những thông tin đó, mà chỉ là một sự lựa chọn thêm cho chúng ta trong tương lai gần.

tumbleUpon / Digg / Delicious

Vài năm trước đây, các trang bookmark đã phát triển rất mạng. Tuy nhiên thời gian gần đây, vì sự tương tác không nhiều và tiện lợi như Facebook và Twitter nên đã phát triển chậm lại.

Nhưng để chắc chắn về độ bao phủ thông tin, đây sẽ là một kênh hữu ích cho bạn, Social Bookmark.

Pinterest

pinterest cover story Bao nhiêu nút social là thực sự cần thiết ? internet marketing seo

Theo bảng xếp hạng Alexa thì Pinterest là trang web có thứ hạng 42 trên thế giới. Nó được sử dụng nhiều vào mục đích kinh doanh và tiếp thị. Đây là trang có đối tượng người dụng rất cụ thể, 82% là nữ.

Như vậy nếu bạn phát triển về mảng thời trang, mỹ phẩm, mua sắm thì không thể bỏ qua Pinterest.

Buffer/AddThis/ShareThis

Các trang trên cung cấp dịch vụ chia sẻ thông tin lên các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Google+,Linkedin… bằng cách nhúng code vào website.

share this 1024x204 Bao nhiêu nút social là thực sự cần thiết ? internet marketing seo

Nếu bạn chưa tích hợp nút Social nào, hãy dủng thử các dịch vụ này, rất hiệu quả.

Vậy câu hỏi là nên có những nút nào trên website ? Facebook, Twitter và Google+, hãy chắc chắn bạn đã tích hợp. Còn lại, hãy tìm hiểu và phân tích thông tin để có quyết định chính xác.

Nguồn: Sưu tầm