Phương pháp xây dựng backlinks hiệu quả

SEO không chỉ là tối ưu hóa cấu trúc nội dung trên website (On-Page SEO) mà còn một công việc khác cũng rất quan trọng và được giới làm SEO rất quan tâm đó là SEO Off-Page, tức là làm các công việc ở bên ngoài website để cải thiện thứ hạng (Pagerank) cho website, cụ thể là phương phương pháp xây dựng liên kết (baclinks building).

Continue reading “Phương pháp xây dựng backlinks hiệu quả”

Để có backlink chất lượng?

Xây dựng backlink hiệu quả, ở bài đó chúng ta đã làm quen với một số phương thức xây dựng backlink thông dụng và cơ bản để có thể đạt được những backlink chất lượng cao. Tuy nhiên ở bài đó chúng ta chưa nói qua về thế nào là một backlink thật sự chất lượng và nên xây dựng backlink ở đâu để đạt hiệu quả cao nhất. Continue reading “Để có backlink chất lượng?”

Cách đặt từ khoá để tối ưu SEO On-Page

Quy trình SEO On-Page phụ thuộc vào rất nhiều vào các từ khoá nằm trong nội dung, nếu trước kia chúng ta có thể thả càng nhiều từ khoá càng tốt vào nội dung thì bây giờ “trò chơi” ấy đã dường như không đạt hiệu quả cao nhất nữa, mà nguyên nhân là do các bản cập nhật của Google ngày càng thông minh và gắt gao hơn, và nhất là ai ai cũng biết cách SEO thì khả năng cạnh tranh ngày càng lớn.

Continue reading “Cách đặt từ khoá để tối ưu SEO On-Page”

Tối ưu quy trình Local SEO

Local SEO được nhắc đến như một hình thức tối ưu hóa thứ hạng trên một số từ khóa liên quan tới một địa phương, lãnh thổ nào đó. Ví dụ như các từ khóa Vé máy bay đi Hà Nội, du lịch Sapa, hải sản Vung Tau…v.v..đều là các từ khóa Local SEO. Hình thức này thì thường là được các doanh nghiệp hay các cá thể kinh doanh áp dụng để họ tập trung vào một phân vùng khách hàng nào đó để khai thác tiềm năng. Continue reading “Tối ưu quy trình Local SEO”